Ate Girl

                      Ako ay si Jacquiline A. Persia o mas kilala ako sa tawag na jackie , labing walong taong gulang . Ako'y ipinanganak noong june 21,2000 . Ako ay isang simpleng mag aaral ng unibersidad ng Makati kumukuha ng kursong tech-voc( cookery ) .

                       Ako ay isang simpleng babaeng nangangarap na makapagtapos ng pag aaral at maka kuha ng magandang trabaho na kayang suportahan ang aking pamilya . Dahil akoy hindi galing sa maganda,mayaman at marangyang pero8 kahit ganun masaya kami masaya kami sa pang araw araw naming ginagawa gaya ng pagtintinda ng bbq. Ako'y hinde ganun kasipag pagdating sa pag aaral hindi rin ako gaya ng ibang mga istudyante na naghahangad na makakuha ng mataas na marka . Ako yung tipo ng babae na walang pakialam kung mababa man o mataas ang marka basta makapasa . Masayahin akong tao kahit na may problema hinde ako makikitaan ng bakas sa mukha na may dinadalang problema walang araw na malungkot ako lagi lang akong nakangiti kaya ang kala ng iba wala akong problema pero ang hinde nila alam pagod nako . Pagod ? Hinde lang sa pisikal pagod nakong magpanggap na masaya kahit hinde naman talaga pagod nakong gawin yung mga gusto ng iba kahit hinde ko gusto pero kahit ganun magsisikap ako para balang araw masuklian ko lahat ng paghihirap ng aking magulang at maipagmalaki rin nila ako .

Comments

Popular posts from this blog

Hindi Madaling Maging Tech-Voc Student

I am Rosebel

The Half of Pain