FIGHTER


                               
                My name is Eva Joy Giron,18 years old currently studying at UNIVERSITY OF MAKATI grade 12 student taking techvoc(cokkery).Ako ay isang simpleng tao,hindi mahirap pakisamahan,hindi rin mahirap mahalin,malambot ang aking puso pagdating sa aking pamilya.Ako ay isang fighter sa pamamagitan ng kahit an ong sakuna o delubyo na dumating sa buhay ko patuloy akong lumalaban para sa akin at para sa aking pamilya.


                         Hindi ko hangad ang marangyang  buhay dahil ang gusto lamang ay ang masaya at buong pamilya na sumusimbolo na sila ang aking tunay na kayamanan.Nais kong matupad ang aking pangarap para maipaglaki ako ng aking pamilya.Pamilya ko ang bumubuo sakin at sila ang aking inspirasyon maliban sa panginoon.Hanggang sa huli ako ay lalaban para sa aking pangarap.

Comments

Popular posts from this blog

Hindi Madaling Maging Tech-Voc Student

I am Rosebel

The Half of Pain